Grunnskˇlinn a­ Hˇlum

Kennslufyrirkomulagá

═ ■remur fyrstu tÝmnum hvers dags er nemendumá ekki skipt Ýásamkennsluhˇpa helduráver­a allir ß einu vinnusvŠ­i. Til a­ varpa ÷rlitlu ljˇsi ß ■a­ sem liggur a­ baki slÝkra vinnubrag­aáeru hÚr nokkur or­ um ■a­.

Einstaklingsmi­un nßms hefur veri­ Ý ■rˇun hÚr sem annarssta­ar sÝ­ustu misseri og ■essi tilh÷gun er a­eins skref Ýá■ß ßtt a­ nßmi­ sÚ a­ nokkru leyti sÚrsni­i­ a­ ■÷rfum hvers og eins nemanda. Jafnframt ver­ur markvisst unni­ a­ ■vÝ a­ nemandi ver­i bŠ­i me­vita­ri og ßbyrgari um sitt eigi­ nßm og eigi jafnvel kost ß a­ hafa ßhrif ß framgang ■ess. SmŠrri skˇlar hafa veri­ Ý framvar­asveit kennsluhßtta einstaklingsmi­unar vegna ßralangrar reynslu af samkennslu bekkja.

═ tveimur samliggjandi stofum sem hŠgt er a­ opna ß milli hafa nemendur merkt bor­ ß 4 - 5 bor­a eyjum. Ůa­ eruávinnusvŠ­i nemenda sem a­ miklu leiti střra sÝnu nßmi sjßlfir. Einu sinni Ý viku setjast nemendur me­ umsjˇnarkennara og fagkennurum og gera vikuߊtlun sem ■eir sÝ­an vinna eftir. S˙ kennslua­fer­ a­ kennarinn standi vi­ t÷flu e­a mi­li munnlega til nemenda er aldrei vi­h÷f­áÝ ■essuásameiginlega rřmi, enda gefur a­ skilja a­ ■a­ hefur eing÷ngu ■Šr aflei­ingar a­ trufla vinnufri­. ┌tiloka­ er a­ finna efni sem hentar ■essum brei­a hˇpi og raunar mß sama segja um jafn stˇran jafnaldrahˇp enda hefur ■rˇun Ý kennslufrŠ­um mi­a­ a­ ■vÝ a­ hverfa frß ■eim vinnubr÷g­um. A­ sjßlfs÷g­u ■arf ß stundum a­ hafa einhverja innl÷gn, svo sem stafainnl÷gn hjß ■eim sem eru a­ lŠra lestur e­a mßlfrŠ­ikynningu hjß nemendum sem lengra eru komnir ß veg, svo einf÷ld dŠmi sÚu tekin. Hinn ˇtvÝrŠ­i styrkur samkennslunnar vinnur ■ar me­ okkur ■ar sem kennari fer eing÷ngu me­ ■ß nemendur sem ■urfa ■essa innl÷gn, hvort sem ■eir eru 6 ßra, e­a 10 ßra, inn Ý anna­ rřmi og engin truflun hlřst af hjß ■eim sem ■urfa ekki ß ■eirri innl÷gn a­ halda. Hinir nemendur skˇlans nřta tÝmann ß me­an vi­ a­ sinna ■eirri vinnu sem ■eim hentar me­ a­sto­ frß ■eim kennurum sem eftir ver­a inni hjß hˇpnum. Sama ß vi­ um stŠr­frŠ­i, ensku e­a hva­eina sem unni­ er me­. Me­ ■essu mˇti nřtum vi­ hverja kennslustund til hagsmuna fyrir hvern og einn nemanda og jafnframt nřtum vi­ sÚr■ekkingu kennara Ý sÝnu fagi me­ ■vÝ a­ skipta me­ okkur verkum eftir sÚrsvi­um.

Var­andi vinnufri­ Ý svona stˇrum hˇpi kappkostum vi­ a­ vinna sÚrstakalega me­ ■a­ og dygg­a■emun, sem nßnar eru skřr­ hÚr a­ ne­an, ver­a ß sÝnum sta­ ■ar sem m.a. umgengni og tillitssemi vi­ a­ra ver­a gefin gˇ­ skil.ááEins mß gera rß­ fyrir ■vÝ a­ oft ß tÝ­um ver­ur hˇ­ur e­a hˇpar nemenda áÝ innl÷gn ß efni e­a sÚrvinnu Ý ÷­ru rřmi, svo ekki ver­a alltaf, og tr˙lega sjaldnast, allir nemendur skˇlans ß sama tÝma Ý stˇra rřminu. Einstaklingar geta einnig fengi­ vinnua­st÷­u Ý ÷­ru rřmi tilfallandi ef ßstŠ­a ■ykir.

Ůa­ er alls ekki hugmyndin a­ kasta ■eim forrÚttindum smŠrri skˇla a­ nemendur upplifi ÷ryggi og vellÝ­an Ý litlum hˇpi, heldur eing÷ngu a­ tilh÷gun kennslunnar veiti kennurum meira svigr˙m til samstarfs svo ■eir geti beint kennslunni a­ hverjum og einum. Nemendur hafa ßfram sinn umsjˇnarkennara sem heldur utan um nßm ■eirra og er tengili­ur vi­ foreldra var­and lÝ­an og nßmsframvindu. Ůessir umsjˇnarhˇpar fß einnigátÝmaáÝ vinnuvikunni til a­ hittast Ý minni einingumáog tengjast innbir­is ogásÝnum umsjˇnarkennara.

A­ lokum er rÚtt a­ Ýtreka a­ foreldrar eru ßvallt velkomnir Ý heimsˇkn Ý skˇlann. Ůa­ ver­ur kaffi ß k÷nnunni og eflaust hŠgt a­ spjalla vi­ kennara milli kennslulota. Ăskilegt er ■ˇ ef foreldrar vilja vi­tal vi­ umsjˇnarkennara a­ hafa samband og sammŠlast um tÝma svo kennsla raskist sem minnst. Ef einhverjar spurningar vakna hiki­ ■ß ekki vi­ a­ hafa samband og rŠ­a mßli­. Gott samstarf foreldra og kennara er oftar en ekki lykillinn a­ farsŠlu og ßrangursrÝku skˇlastarfi.

LÝfsleikni■ema / dygg­a■emu

┴fram ver­ur unni­ a­ skipulagi tengdu lÝfleikninßmi, sem sty­ur skˇlastefnu okkar. Ůar eru sameiginleg markmi­ Ý umgengisreglum, heg­unar■ßttum og yfirleitt flestum ■eim dygg­um sem prř­a menn tekin fyrir Ý sameiginlegum samkomum. Samkomur ■essar eru Ýá■ri­ja tÝma ßámi­vikud÷gum. Ůß er lagt ˙t frß hverju ■ema Ý 3 - 4 vikur. Unnin eru spj÷ld og ßminningar Ý tengslum vi­ hvert ■ema og safna­ saman ß frßtekinn vegg sem tileinka­ur er ■essu verkefni. ┴hersla er l÷g­ ß a­ allir starfsmenn skˇlans taki virkan ■ßtt og a­ allir hjßlpist a­ vi­ a­ framfylgja megin■ema hvers mßna­ar og sÝ­an ßfram ■ˇ anna­ ■ema taki vi­. Umsjˇnarkennarar vinna a­ sjßlfs÷g­u einnig meira e­a minna a­ ■essu efni ßsamt ÷­ru, me­ sÝnum hˇp Ý umsjˇnarhˇpunum.

Dygg­um Ý hverju ■ema er skipt ß umsjˇnarkennara sem hafa umsjˇn me­ samkomum ■ann mßnu­inn, sjß um kynningu me­al starfsfˇlks og undirb˙ning sÝns ■ema. Skˇlali­i tekur ■ßtt Ý undirb˙ningi ßsamt umsjˇnarkennara.

Uppbygging samkomanna ver­ur ■annig a­ Ý upphafi ßvarpar stjˇrnadi samkomuna og gjarnan sungi­ eitt til tv÷ l÷g. Ůß tekur umsjˇnarkennari hvers ■ema vi­ og kynnir e­a rŠ­ir vi­komandi dygg­. Ef vi­ ß er fari­ er yfir ßrangur sÝ­ustu viku og hva­ betur megi fara. ŮvÝ nŠst er kynnt ßhersluatri­i Ý vi­komandi dygg­ nŠstu viku. SÝ­ast en ekki sÝst ■ß er ■etta vettvangur fyrir nemendur einn e­a fleiri saman a­ koma fram og flytja ljˇ­, syngja, kynna verkefni, frumsami­ efni e­a anna­ sem tilefni er til. ═ vetur ver­ur sÚrstaklega unni­ me­ ■a­ a­ segja s÷gu og hver og einn nemandi ■arf a­ undirb˙a og segja s÷gu Ý samverustund Ý vetur. Umsjˇnarkennarar fylja ■vÝ eftir a­ nemendur komi reglulega fram og a­sto­a vi­ efnisval. Mi­a­ er vi­ a­ samkoma taki 15 til 20 mÝn˙tur.

SvŠ­i

Grunnskˇlinn austan Vatnaá | áSÝmi: Hˇlar: 453 6600 - Hofsˇs: 453 7344 - Sˇlgar­ar: 467 1040 á| ágsh@gsh.is